Chuyển đến nội dung chính

Nên mua tướng nào trong liên quân mobile với 13888 vàng

Có lẽ Kiện Tướng nào cũng từng phải trải qua cảm giác cầm vàng không biết mua gì đúng không nào? Do các vị tướng trong Liên Quân Mobile có giá không hề rẻ, và một lần mua hớ sẽ khiến các Kiện Tướng phải trả giá bằng vài tuần cày cuốc lận nên mua tướng nào trong liên quân mobile luôn là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Hôm nay, mình sẽ giúp các Kiện Tướng hiểu rõ hơn về các tướng có giá trị 13.888 vàng (rẻ hơn thì có mỗi Krixi thôi) đáng mua nhất. Mỗi tướng đều có một lối đánh khác nhau, cho nên các Kiện Tướng phải hiểu rõ phong cách của bản thân là gì trước khi bỏ tiền nhé.
Nên mua tướng nào trong liên quân mobile

Tướng nên mua trong Liên Quân mobile với mức giá 13888 vàng
Nhóm dồn sát thương(Aleister và Natalya): Bao gồm hai vị tướng đến từ Lực lượng sa đọa là Aleister và Natalya. mình đánh giá Natalya cao hơn một bậc so với Aleister không chỉ dựa vào tỷ lệ thắng của cô ta đang cao vượt bậc mà còn bởi Natalya vừa được gia tăng thêm sức mạnh rất nhiều. Aleister có thể cung cấp khống chế cực mạnh, không ai phủ nhận, song Natalya sẽ thổi bay luôn kẻ địch thành tro bụi, khỏi cần khống chế gì hết cho đỡ mệt đầu. Chưa kể, cùng là chiêu cuối dạng niệm chú, nhưng Natalya chỉ bị ngắt kỹ năng bằng khống chế sau khi kẻ địch đã đập vỡ được lớp khiên dày như nội tại của quyền trượng Rhea, trong khi Ác thần xảo quyệt dính khống chế tuyệt đối là hết vị!
Không chỉ có vậy, Natalya còn có thể tung chiêu thức từ rất xa, trong khi Aleister thì ngắn hơn rất nhiều. Nếu như các Kiện Tướng tìm kiếm một siêu Pháp Sư có khả năng hủy diệt thì Natalya là sự lựa chọn hoàn hảo, còn Aleister... chắc đi Trợ Thủ hợp lý hơn. Nếu bạn yêu thích những tướng dồn sát thương tốt thì 2 vị tướng trên thật đáng để mua đấy.

Nhóm cấu rỉa (Mganga, Điêu Thuyền và Azzenka):Nếu như các Kiện Tướng đã mua Azzenka với giá rẻ mạt và Mganga bằng Ruby trong giai đoạn 7 ngày tân thủ thì không có gì để nói, nhưng với những ai “khinh không thèm mua” thì giờ chắc đang tiếc đứt ruột.
Mganga... vẫn là Mganga, với lối đánh rỉa máu rồi sốc sát thương quen thuộc và là cơn ác mộng của những trận đấuxếp hạng bậc thấp. Ở các bậc xếp hạng cao, không phải là Mganga bị khắc chế gì, mà chỉ đơn giản là tên hề này tăng tiến sức mạnh hơi chậm, khá giống Kahlii, nên không được ưa chuộng cho lắm. Nếu như các Kiện Tướng tìm kiếm một Pháp Sư dễ chơi, mạnh mẽ, phù hợp với nhiều kiểu đội hình thì Mganga là một lựa chọn không tồi, dù rằng Hội Đồng vẫn tự hỏi tại sao Kiện Tướng chưa mua hắn bằng Ruby?
Azzenka với Điêu Thuyền là hai Pháp Sư “truyền thống” điển hình của Liên Quân Mobile, với kỹ năng khống chế khó sử dụng nhưng lại cực kì quan trọng để mở đầu chuỗi chiêu thức. Dù có bản chất giống với Bão lá của Krixi, nhưng hai chiêu thức này có thời gian kích hoạt tương đối dài, dễ dàng trượt, vậy nên Hội Đồng không khuyến khích các Kiện Tướng mới chơi mua Điêu Thuyền hay Azzenka.
Mặt khác, nếu xét công bằng, thì Điêu Thuyền dễ tung chiêu khống chế hơn, vì cô ta có thể làm chậm kẻ địch trước, tuy nhiên cái giá phải trả là mất một phần sát thương từ nội tại. Hơn thế nữa, Điêu Thuyền thường phải tự đăt bản thân vào gần đối thủ để một là đánh tay kích hoạt nội tại, hai là thi triển chiêu cuối. Chưa kể, chiêu cuối của Điêu Thuyền còn dễ bị ngắt bởi khống chế tuyệt đối. Trong khi đó, tất cả những gì Azzenka cần làm là ném chiêu thức, lượn vòng vòng né chiêu né kẻ địch, tiếp tục ném chiêu thức, khá là nhàn hạ, đổi lại, gã ta cực kì khó sử dụng chiêu Cồn cát tà ác trừ phi mua được Trượng băng hay tung chiêu cuối chính xác Nói ngắn gọn, Điêu Thuyền và Azzenka có lối chơi khá tương tự nhau, với Điêu Thuyền dễ khống chế hơn còn Azzenka thì chơi nhàn hơn. Riêng Mganga thì thích hợp với nhiều kiểu chiến thuật khác nhau. Còn đối với mình với 13888 vàng mình sẽ mua Điêu Thuyền ngay lập tức, đơn giản vì vẻ đẹp lộng lẫy của vị tướng này.

Nhóm chống chịu: Chỉ có duy nhất một vị tướng đi theo hướng nửa Pháp Sư, nửa chống chịu, đó chính là Jinna. (Trong khi đồng nghiệp của ông ta, Gildur, cũng thuộc phe Cung Điện Ánh Sáng, lại là Đỡ Đòn theo thiên hướng Pháp Sư). Với bộ kỹ năng có sát thương cơ bản cao sẵn, chưa kể khả năng miễn thương bá đạo, Jinna sẽ là Pháp Sư phù hợp với những Kiện Tướng tìm kiếm một lối đánh khác lạ hoàn toàn. Điều thú vị nữa của Jinna là trong khi các Pháp Sư khác phải tính toán tung chiêu loằng ngoằng, thì vị thiền sư chỉ đơn giản là bật chiêu thức lên và dí theo kẻ thù đến chết.

Trên đây là những gợi ý của mình về việc khi có 13888 vàng thì nên mua tướng nào trong Liên Quân dựa theo từng lối chơi. Chúc các Kiện Tướng mau chóng tìm được Pháp Sư ưng ý phù hợp với nguyện vọng của bản thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.