Chuyển đến nội dung chính

Cách chơi Slimz pháp sư đường giữa Liên Quân mobile

Slimz là vị tướng mới nhất trong Liên Quân Mobile. Thỏ Tài Phiệt được biết đến là một vị tướng Xạ Thủ với phong cách chơi vô cùng mới lạ. Nhưng các Kiện Tướng đã bao giờ nghĩ đến việc mang vị tướng này ra vị trí Pháp Sư Đường Giữa bao giờ chưa khi Slimz có thể gây sát thương phép với chiêu thức Lao cơ khí? Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về cách chơi Slimz qua bài viết dưới đây!

cách chơi Slimz

Thứ tự tăng kỹ năng Slimz

Bảng ngọc Slimz
bảng ngọc Slimz

Lên đồ Slimz pháp sư

Cách combo Slimz
Nghe combo thì có vẻ nguy hiểm chứ thực chất, tất cả mọi thứ mà Slimz Pháp Sư cần chính là sự chính xác của Lao cơ khí. Vậy nên hãy sử dụng kỹ năng này thật chính xác nếu không muốn trở thành đồ "phế vật" của cả đội.
Mặc dù chiêu thức này khó chính xác nhưng Lao cơ khí có thể "bách phát bách trúng" nếu như kẻ địch đang bị dính hiệu ứng khống chế cứng từ đồng đội. Một giáo> một ném tay, điều này cũng đủ tiễn Pháp Sư, Xạ Thủ đối phương lên bảng đếm số nhanh chóng. Ngoài Lao cơ khí, Slimz có thể tận dụng nội tại của Thập tự kiếm để có thể gia tăng thêm sát thương ở các đòn đánh tay.

Cách chơi Slimz pháp sư đường giữa
Giai đoạn đầu trận đấu:
  • Lao cơ khí là kỹ năng duy nhất có thể gây sát thương phép, nhưng trong giai đoạn đầu Slimz tỏ ra khá yếu thế so với những Pháp Sư khác. Vậy nên các Kiện Tướng chỉ cần đứng thấp để farm và đợi sự hỗ trợ từ người Đi Rừng của mình.
  • Do chiêu thức Lao cơ khí có tầm sử dụng rất xa và có thể choáng tối đa đến 2,5 giây; Slimz có thể tận dụng điều này để tổ chức một pha xâm lăng rừng của đối phương từ sớm cùng với đồng đội của mình.
  • Giai đoạn đầu là quãng thời gian khá khó khăn cho Slimz, các Kiện Tướng nên chủ động đảo đường để hỗ trợ cho cả đội hay là tập trung để có lợi thế trong các pha tranh chấp Rồng Hắc Ám.


Giai đoạn giữa và cuối trận:

  • Slimz Pháp Sư tỏ ra khá yếu thế trong các tình huống đi lẻ, các Kiện Tướng nên tập trung cùng cả đội, ép đối phương phải giao tranh tổng. Bởi càng đông người thì tỷ lệ ném trúng giáo của Slimz càng cao.
  • Slimz hoàn toàn có thể là một vị tướng mở giao tranh rất tốt nếu các Kiện Tướng tự tin vào khả năng "thiện xạ" của mình.
  • Một trong những cách để Slimz phát huy tối đa sức mạnh trong giao tranh chính là khả năng kết hợp ăn ý với đồng đội. Thỏ Tài Phiệt cần những vị tướng có nhiều hiệu ứng khống chế để Slimz có thể ném trúng giáo nhiều nhất có thể.

Trên đây là kinh nghiệm khi sử dụng Slimz liên quân ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị với vị tướng này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.