Chuyển đến nội dung chính

Các tướng leo rank tốt nhất trong Liên Quân mobile mùa này

Chơi được nhiều vị trí là một lợi thế khi leo rank, nhưng để cân đối được các yếu tố "ngon - bổ - rẻ" thì không phải điều dễ dàng. Sau đây, mời các bạn đến với bảng xếp hạng top những tướng leo rank tốt nhất Liên Quân mobile trong thời điểm hiện tại, mỗi vị trí mình sẽ trọn ra một tướng leo rank được đánh giá cao nhất.
Gildur - Đường Kinh Kong
Vua hoàng kim là vị tướng rất được ưa chuộng và cũng không kém phần hiệu quả ở vị trí solo Đường Kinh Kong. Tuy không quá mạnh mẽ về khả năng gây sát thương nhưng Gildur lại tỏ ra vượt trội về hiệu ứng khống chế. Sở hữu rất nhiều hiệu ứng khống chế cứng, từ tầm xa cho đến tầm gần, điều này giúp Gildur khẳng định thương hiệu "trùm khống chế" trong Liên Quân Mobile. Và điều quan trọng chính là vị tướng này có thể mua bằng Ruby, chính vì thế Gildur là vị tướng "nhà nhà đều có" và có tỷ lệ chọn vô cùng cao trong cả các trận đấu xếp hạng lẫn đánh thường. Nếu bạn thường xuyên chơi ở vị trí đường Kinh Kong thì đừng bỏ qua Gildur trong quá trình leo rank của bạn nhé !
 tướng leo rank tốt nhất trong Liên Quân mobile
Narkroth - Đi Rừng
Tuy không đáp ứng được tiêu chí rẻ (18888 vàng) nhưng Nakroth là vị tướng mà các Kiện Tướng nên sở hữu nếu muốn bậc xếp hạng của mình được leo cao. Vị thẩm phán này nổi tiếng là một Sát Thủ cực kỳ cơ động và đang làm mưa làm gió trong khu vực Rừng, có thể tiêu diệt kẻ địch trong chớp nhoáng nhờ lượng sát thương vô cùng lớn. Tuy hơi khó để sử dụng thành thạo Nakroth nhưng "có công mài sắt có ngày nên kim", khi các Kiện Tướng đã thành thạo vị tướng này thì việc leo lên rank Cao thủ - Thách đấu là vô cùng dễ dàng.
leo rank liên quân mobile
Kahlii - Đường Giữa
Cũng giống như Gildur, vị tướng này có thể mua được bằng Ruby nên Kahlii được lựa chọn rất nhiều ở vị trí Đường Giữa. Bộ kỹ năng của Kahlii cho phép cô nàng có thể cấu rỉa máu từ xa cũng như có khả năng ép góc kẻ địch vô cùng tốt. Chính vì thế đây là Pháp Sư rất đáng được sử dụng để leo rank liên quân mobile nếu các Kiện Tướng chọn tiêu chí rẻ mà hiệu quả.
tướng leo rank liên quân
Violet - Xạ Thủ
Nếu đã muốn leo rank bằng vị trí Xạ Thủ thì chẳng có lí do gì để bạn không sở hữu Violet. Việc giảm sức mạnh đi đôi chút trong phiên bản này chẳng thế nào làm Violet mất đi vị thế của mình ở vị trí Xạ Thủ. Thậm chí gần đây tại VCK Đấu Trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017, cô nàng này còn được các cao thủ hàng đầu mang Đi Rừng vô cùng hiệu quả.
cách leo rank liên quân
Chaugnar - Trợ Thủ
Tuy không xuất hiện nhiều trong các trận đấu xếp hạng cũng như các trận đấu thường nhưng Chaugnar lại là sự lựa chọn hàng đầu của các Kiện Tướng tại giải Đấu Trường Huyền Thoại. Chaugnar mang đến một sự an toàn cho các đồng đội khi có khả năng giải và miễn nhiễm hiệu ứng khống chế. Hơn nữa, sau bản cập nhật, Chaugnar được tăng rất nhiều về khả năng gây sát thương nên các Kiện Tướng đã xóa bỏ phần nào nỗi lo thiếu hụt sát thương gây ra như trước đây. Nếu muốn leo rank hiệu quả thì Chaugnar là vị tướng rất đáng được sử dụng ở thời điểm hiện tại, và cái giá 13888 vàng để đổi lại leo rank liên quân tốt hơn có lẽ không hề đắt với chú voi này.
leo rank
Cách leo rank liên quân tốt nhất
Trên hết thì cảm quan tư duy chiến thuật, cái nhìn bao quát về tổng thể trận đấu cũng như đưa ra quyết định chính xác là điều quan trọng giúp bạn giành được chiến thắng. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về lối tư duy chiến thuật thường thấy của các cao thủ.

  • Một đội hình chuẩn luôn giúp các Kiện tướng leo rank dễ dàng hơn. Đội hình cơ bản của meta hiện tại bao gồm có: 2 tướng chống chịu, Xạ Thủ, Pháp Sư và Sát Thủ Đường Rừng hoặc cũng có thể chơi theo đội hình với ba nguồn chống chịu + 2 nguồn sát thương chủ lực, đây là một đội hình tương đối toàn diện, gây áp chế rất tốt lên dàn hậu tuyến team địch.
  • Đa số người chơi trong đấu trường Liên Quân khó có thể chơi tốt ở toàn bộ 5 vị trí, thậm chí nhiều người chỉ đánh đc một vài tướng tủ. Chính vì điều này mà khi chọn tướng trái đường họ thường không thể hiện được nhiều và đôi khi còn làm gánh nặng cho team.
  • Lên trang bị hợp lý bảo đảm ngưỡng sức mạnh của bạn đi cùng với thời gian. Ví dụ như các vị tướng chống chịu nên tập trung mua những trang bị phòng thủ, trong đống này tuyệt đối không lên trang bị thuần sát thương như Áo Choàng Thần Ra hay Giáp Cuồng Nộ, vừa tốn kém mà không gia tăng nhiều khả năng chống chịu. Nên nhớ bạn chỉ là một cái bao cát, việc gây sát thương cứ để sát thương chủ lực lo.

Trên đây là đội hình 5 tướng được đánh giá là leo rank tốt nhất mùa này của Liên Quân mobile cùng một số cách hay giúp bạn leo rank thành công hơn. Tuy chưa phải là tất cả nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng của bạn đấy, nếu có mẹo nào khác nữa hãy mạnh dạn đóng góp cho bài viết bằng cách comment bên dưới nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.