Chuyển đến nội dung chính

Cách lên đồ Singed bá đạo theo phong cách phong ấn hắc ám

Ở các rank cao của Liên Minh Huyền Thoại đang nở rộ một xu hướng mới cực bá đạo đó là lên đồ Singed kết hợp với nhiều phong ấn hắc ám. Trang bị này kết hợp với bình thuốc biến dị là khá phổ biến đối với Singed  rồi đúng không ? nhưng nếu lên đồ một lúc 3 đến 5 cái phong ấn hắc ám thì sẽ thế nào. Mua nhiều trang bị giống nhau nghe có vẻ không khả thi cho lắm tuy nhiên kiểu chơi này rất mạnh khiến Dược sĩ điên trở thành một cơn ác mộng ở ELO cao, hãy cố gắng khai thác cách lên đồ Singed này khi còn có thể vì có khả năng riot sẽ xóa bỏ nó trong tương lai đấy.

lên đồ Singed

Cách lên đồ Singed bá đạo

Khởi đầu: Thuốc tái sử dụngphong ấn hắc ám
Trong lần về tiếp theo có thể nâng cấp thuốc tái sử dụng lên bình thuốc biến dị và mua thêm vài cái phong ấn hắc ám nữa. Về cơ bản, cách lên đồ Singed  như thế sẽ giúp hắn ta rất mạnh vào giai đoạn đầu trận đấu, bạn sẽ có khả năng ăn mạng tốt hơn. Ở máy chủ Bắc Mỹ, có 2 người chơi cùng lên bậc thách đấu với vị tướng này, tuy trang bị cho cả trận đấu có khác nhau nhưng đầu trận cả 2 đều lên đồ như dưới đây:
cách lên đồ Singed
Mỗi item phong ấn với mức giá là 350 vàng, bạn sẽ có 100 máu, 15 ap và 25% khả năng hồi máu. Nếu có 3 cái như thế thì dĩ nhiên các chỉ số sẽ được tăng lên gấp 3 lần rồi, còn đâu tác dụng của nội tại thì chỉ nhận được 1 lần thôi nhé ! Đó là lý do lý do bạn không lên nhiều Doran đấy, mặc dù nó tăng rất nhiều chỉ số lúc đầu trận nhưng nó chẳng ghép được thành cái đồ gì cả.

Trang bị đầy đủ của Singed
Cách lên đồ Singed bá đạo
Vinh quang chân chính dường như sinh ra là để dành cho Singed vậy, không chỉ tương tác với nội tại Giáp cường hóa mà còn giúp Singed có khả năng càn lướt cực khó chịu, hãy cố gắng lên trang bị này sớm nhất có thể. Các trang bị còn lại đều phụ thuộc vào tình huống, mình thích mặt nạ đọa đày giúp Singed tăng một lượng sát thương đáng kể, bạn có thể thay thế bằng trượng pha lê rylai cũng được. Thông đạo zz'rot mình cũng rất hay sử dụng, vừa đẩy đường tốt lại vừa "hợp phong thủy" với lối chơi đậm chất troll của vị tướng này.
Trên đây là kỹ năng lên đồ Singed rất phổ biến của bậc xếp hạng Elo cao, mặc dù dị nhưng hiệu quả thì khỏi phải bàn cãi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.