Chuyển đến nội dung chính

Top 10 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất thế giới mùa 7

Trước khi các trận đấu đầu tiên của mùa giải 7 bắt đầu, những đội tuyển cũng đã hoàn thành công việc lựa chọn thành viên của mình, sau đây là bảng xếp hạng top 10 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất được đánh giá bởi Espn - trang tin Esports nổi tiếng trên thế giới. Việc xếp hạng trên phụ thuộc vào tiêu chí khả năng của mỗi thành viên trong đội, những gì họ thể hiện trong thời gian trước đây, và tinh thần đồng đội của họ thế nào.

đội tuyển mạnh nhất LMHT

Top 1: SKT T1 của LCK - được đánh giá là mạnh nhất thế giới
Chúng tôi bắt đầu mùa giải 2017 với một cái tên quen thuộc ở vị trí số một của bảng xếp hạng: SK Telecom T1, nhà đương kim vô địch thế giới. Nhưng đừng để bị lừa, đây là một SKT khác rất nhiều so với những gì chúng ta đã thấy. Lối chơi phản công đã trở thành thương hiệu của họ, giờ đây sẽ trở nên nhanh hơn, tàn bạo hơn với sự gia nhập của tuyển thủ đường trên Heo "Huni" Seung-hoon cùng người đi rừng Han "Peanut" Wang-ho. Tuy nhiên, bộ ba cốt lõi vẫn sẽ là Lee "Wolf" Jae-wan, Lee "Faker" Sang-hyeok và Bae "Bang" Jun-sik. Cùng với đó, HLV Kim "kkOma" Jung-gyun đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm ít nhất một năm nữa. Việc hội tụ toàn những siêu sao của thời đại như thế là lý do tại sao SKT T1 lại đứng ở vị trí số 1 đội tuyển LMHT mạnh nhất.

Top 2: KT Rolster của LCK
KT Rolster đã chứng minh rằng họ không ngồi chơi trong giai đoạn offseason đầy biến động vừa qua, với sự ra đời của một đội hình - về mặt lý thuyết - có thể được coi là siêu đội hình đáng sợ nhất trong lịch sử LMHT. Tuyển thủ đường trên mới gia nhập Song "Smeb" Kyung-ho sẽ tiếp tục tìm kiếm danh hiệu MVP lần thứ 3 liên tiếp, sau khi càn quét mọi đấu trường trong màu áo ROX Tigers năm vừa qua. Vấn đề về khả năng phối hợp và tiến xa của đội hình này sẽ phụ thuộc vào nhà cựu vô địch thế giới của Samsung White, Heo "PawN" Won-seok - người đã chiến đấu với bệnh tật trong suốt hai năm tại Trung Quốc, . SKT, KT - dù bạn muốn đội nào đứng đầu bảng xếp hạng này, thì chắc chắn là vào ngày 2/3, hai kì phùng địch thủ sẽ chạm trán nhau với đội hình mới.

Top 3: Samsung Galaxy của LCK
Samsung Galaxy trở thành cái tên được chú ý rất nhiều sau khi trở thành Á quân CKTG và chiến thắng Kongdoo Monster để đăng quang ngôi vị cao nhất tại IEM Gyeonggi. Đội hình của họ vẫn giữ nguyên, với cựu binh Ambition tiếp tục dẫn dắt Lee "Crown" Min-ho và Park "Ruler" Jae-hyuk. Samsung sẽ phải tiếp tục những gì đã làm được ở cuối mùa hè vừa qua, nếu muốn đánh bại hai đội tuyển hàng đầu SK Telecom T1 và KT Rolster.

Top 4: Longzhu của LCK
Longzhu thực sự là một mớ hỗn độn trong năm vừa qua, dù tập hợp không ít các siêu sao. Không được chơi một trận đấu playoffs nào trong năm 2016 bất chấp sức mạnh đội hình, tuy nhiên mọi thứ có vẻ sẽ khác khi bước sang năm 2017. Cặp đôi đường dưới đẳng cấp thế giới Kim "PraY" Jong-in và Kang "GorillA" Beom-hyeon sẽ là chỗ dựa vững chắc trong quá trình đội thử nghiệm xoay tua Song "Fly" Yong-jun và Gwak "Bdd" Bo-seong ở đường giữa. Nếu Lee "Crash" Dong-woo và Koo "Expession" Bon-taek chơi đúng với khả năng của họ, Longzhu thậm chí có thể sẽ trở thành một ROX Tigers tiếp theo.

Top 5: Afreeca Freecs của LCK
Thực ra Freecs xếp hạng cao như vậy phần nhiều là do các đội tuyển khác trên thế giới yếu đi, còn hơn là dựa vào thực sự của chính họ. Đây là cơ hội tốt để Afreeca, sở hữu nhiều siêu sao trong đội hình của họ, trở thành một Longzhu phiên bản 2016 của mùa giải mới. Dù vậy, khi hầu hết các khu vực lớn đều mất đi những vị trí chủ chốt, thì an toàn nhất vẫn là đặt cược vào một đội Hàn Quốc. Nếu cựu MVP CKTG kiêm đội trưởng Jang "MaRin" Gyeong-hwan có thể vượt qua con sóng dữ tại LCK sau một khoảng thời gian đáng quên tại Trung Quốc và dẫn dắt đội hình hoàn toàn mới của Freecs, thì vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng có lẽ chưa phải là vị trí cao nhất mà họ có thể giành được trong mùa giải 2017.

Top 6: Team World Elite của LPL
Có rất nhiều thứ để nói về một đội tuyển hạng trung bình khá, quyết định giữ lại đội hình cũ và tuyển thêm vài thành viên dự bị trong giai đoạn tiền mùa giải. Cùng với KT Rolster, Team WE là đội tuyển xuất sắc nhất trong số những đội không tham dự CKTG năm ngoái, gục ngã trước phép màu kỳ diệu của I May trong trận chung kết vòng loại khu vực Trung Quốc. Mùa giải này, với việc những đối thủ chính Royal Never Give Up và đặc biệt là EDward Gaming suy yếu đi ít nhiều, World Elite có khả năng trở lại vị thế hàng đầu tại LPL sau một thời gian dài vắng bóng. Jeong "Raison" Soo-bin - xạ thủ tài năng của Hàn Quốc bị đình chỉ thi đấu trong thời gian dài vì dính dáng đến cày thuê xếp hạng, có thể trở thành một đối thủ đáng gờm nếu phối hợp tốt với cả đội.

Top 7: Cloud9 (LCS Bắc Mỹ)
Sau một mùa giải 2016 thành công, Cloud9 - đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất tham dự vòng playoffs CKTG 2016 - sẽ bước vào năm 2017 với hai tân binh và một sự thay đổi tổng thể. Thay thế William "Meteos" bằng tân binh trẻ Juan "Contractz" Arturo Garcia có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro, nhưng với những gì đã làm được tại Challenger Series 2016 thì anh còn hơn cả xứng đáng. Ngoài vị trí đi rừng thì đội hình chính của Cloud9 giành ngôi á quân LCS mùa hè và hạng 5-8 tại CKTG vẫn được giữ nguyên. Điều này có thể mang lại cho họ một lợi thế rõ ràng trước những đối thủ của mình trong giai đoạn đầu mùa giải. Đây cũng là đại diện duy nhất của Bắc Mỹ  có khả năng lọt vào bảng xếp hạng đội tuyển mạnh nhất năm nay.

Top 8: G2 esports (LCS Châu Âu)
Dù chùn bước tại CKTG 2016, nhưng họ không cần tới sự thay đổi đội hình nào cả. Quyết định giữ lại những thành viên cũ và thêm Weldon Green vào vị trí trợ lý HLV là một bằng chứng cho thấy khả năng nhận ra thứ cản trở họ liên quan đến vấn đề tâm lý và thiếu kinh nghiệm nhiều hơn. Kết quả là họ tiếp tục trở thành niềm hy vọng của châu Âu, và có lẽ, họ nên chinh phục được những khó khăn về mặt tinh thần, để tiến xa hơn nữa trên trường quốc tế.

Top 9: Royal Never Give Up (LPL)
Mất đi siêu hỗ trợ Cho "Mata" Se-hyeong cùng tuyển thủ đường trên Jang "Looper" Hyeong-seok có thể khiến đội tuyển nằm trong top 8 tại CKTG gặp khó khăn, nhưng thử đoán xem? Đội hình chính thức của họ - cả 5 người - giờ đã có thể nói chuyện bằng tiếng mẹ đẻ! Không cần ping. Không còn đổ lỗi cho sự thiếu kết dính vì vấn đề giao tiếp. Những đội hình Hàn - Trung, ngoại trừ EDG tại MSI 2015, đều không thể đưa LPL lên ngôi vị số một, và thật tuyệt khi một đội tuyển hàng đầu Trung Quốc đầu tư vào một đội hình mạnh gồm toàn những tài năng nội địa. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu điều này trở thành xu hướng.

Top 10: Splyce (LCS Châu Âu)
“Nếu nó không hỏng, đừng cố sửa.” Đây chính là châm ngôn của Splyce trong giai đoạn tiền mùa giải, khi các tuyển thủ, HLV trưởng và quản lý đều ở lại đội tuyển. Họ sẽ tiếp tục những gì còn dang dở: có mặt tại CKTG, và một chiến thắng trước Royal Never Give Up dù thiếu kinh nghiệm. Đối với họ, giới hạn gần như không tồn tại.

Ta có thể dễ dàng nhận thấy trong danh sách trên có tới 5 đội thuộc LCK Hàn Quốc, đủ để hiểu kỹ năng vượt trội của họ trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Nếu được chọn một đội làm ứng cử viên cho chức vô địch thế giới năm nay thì cá nhân mình vẫn muốn một đội Bắc Mỹ hay Châu Âu tỏa sáng. Nhưng sự thật thì năm nay SKT T1 quá mạnh, các đội tuyển khác rất khó để vượt qua họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.