Chuyển đến nội dung chính

Cách chơi Rek'Sai nấm mồ hư không ở vị trí đi rừng mùa 7

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Rek'Sai là hiểm họa ở vị trí đường rừng rình rập từng bước chân của kẻ xấu số trước khi áp sát và hạ gục chúng, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách chơi Rek'Sai mùa 7. Do bộ kỹ năng của nấm mồ hư không thay đổi khi độn thổ nên cách chơi Rek'Sai cũng vì thế mà được đánh giá là chẳng giống ai.

cách chơi Rek'Sai

Cách chơi Rek'Sai với bộ kỹ năng


  • nội tại - cơn thịnh nộ của Xer'Sai: Rek'Sai nhận thêm nộ khi sử dụng đòn đánh thường hoặc kỹ năng và mất đi khi ra khỏi giao tranh trong một khoảng thời gian dài. Mỗi khi Rek'Sai độn thổ nộ sẽ bắt đầu tiêu hao để hồi phục máu, trồi lên sẽ kết thúc việc hồi máu và bảo toàn được lượng nộ còn lại. Tận dụng dụng nội tại khi ra khỏi giao tranh để hồi phục máu, để tiếp tục tham gia combat.
  • Q - Nữ hoàng phẫn nộ / Săn Mồi: khi trồi lên, kỹ năng Q là nữ hoàng phẫn nộ khiến 3 đòn đánh kế tiếp gây thêm sát thương trong một khu vực xung quanh. Q của Rek'Sai có thời gian hồi chiêu rất ngắn và hồi lại đòn đánh thường, nhờ thế mà việc canh thời gian chuẩn xác sẽ giúp tăng sát thương một cách đáng kể. Ngoài ra, kỹ năng này còn tăng nộ rất nhanh, bạn hãy tận dụng nó để có thể nổi điên nhanh nhất. Khi Rek'Sai độn thổ, kỹ năng Q trở thành săn mồi bắn ra một luồng sóng hư không theo hướng chỉ định, nếu trúng mục tiêu sẽ gây sát thương 1 vùng xung quanh đó và làm lộ diện những kẻ trúng phải. Sử dụng săn mồi để do thám rừng đối phương hoặc .... KS.
  • W - Độn thổ / Trồi lên: Đây là một kỹ năng có thời gian hồi chiêu ngắn, giúp Rek'Sai lặn xuống dưới đất, di chuyển xuyên vật thể và tăng tốc độ di chuyển nhưng mất đi khả năng đánh thường và quan trọng nhất là tầm nhìn. Ngoài bộ kỹ năng hoàn toàn khác so với lúc trồi lên, Rek'Sai còn nhận được cảm quang địa trấn phát hiện kẻ địch hoặc lính quái trong một phạm vi nhất định. Tuy nhiên nếu mục tiêu dừng bước chúng sẽ biến mất khỏi tầm nhìn của Rek'Sai. Khi trồi lên, Rek'Sai mất đi lợi thế khi độn thổ, gây một lượng sát thương đồng thời hất tung kẻ địch xung quanh.
  • E - Ngồm ngoàm ngấu nghiến / đường hầm: Rek'Sai cắn vào mục tiêu gây sát thương theo % nộ hiện tại, càng nhiều nộ cắn càng đau nên bạn cần càng nhiều nộ càng tốt trước khi dùng để dứt điểm mục tiêu, bằng cách này bạn sẽ có lượng sát thương tối đa. Khi độn thổ, kỹ năng E ở dạng đường hầm Rek'Sai đào một đường hầm có chiều dài cố định và tạo ra hố ở điểm bắt đầu và kết thúc. Khi xây đường hầm, chỉ có Rek'Sai mới có thể di chuyển qua lại, thoải mái đi xuyên địa hình và các loại tường. Đường hầm sẽ tồn tại trong vài phút và có một thời gian hồi đặc biệt để ngăn Rek'Sai đi qua liên tục.
  • R - Tốc hàng hư không: nội tại giúp tăng tốc đánh cho Rek'Sai, vì vậy nấm mồ hư không có thể có các trang bị tăng tộ đánh nhưng vẫn có chỉ số tốc độ đánh đáng nể. Kích hoạt lựa chọn một hố bất kỳ trên bản đồ, sau một thời gian ngắn mụ rú vang khắp bản đồ và lao thẳng tới vị trí đã chọn. Dù cho vị trí có xa đến cỡ nào thì thời gian dịch chuyển vẫn không thay đổi.

Cách chơi Rek'Sai đi rừng


  • Nếu như nhiều người chơi có sở thích cướp rừng luôn tìm tướng đi rừng của đối phương và hạ gục tay đôi, Rek'Sai lại phù hợp hơn với cách chơi tấn công từ bóng tối và ra tay trong các cuộc giao tranh không cân sức. Mụ sẽ tỏa sáng ở những nơi mà vị trí đi rừng của đối phương vắng bóng, cướp đi những chiến lợi phẩm trước khi đối phương biết mình bị xâm lăng.
  • Sử dụng các đường hầm phân bố trên toàn bản đồ để xuất hiện ngay khi có biến động lớn như phản gank, hay bắt lẻ.
  • Nhờ kỹ năng độn thổ, Rek'Sai có thể gank ở những địa hình mà không ai có thể ngờ tới và không có sự đề phòng hay tầm nhìn của đối phương. Đây là lợi thế cực kỳ lớn của Rek'Sai so với những tướng đi rừng khác.
  • Hãy nhớ rằng Rek'Sai không phải là một tướng đỡ đòn và việc lao thật nhanh vào đội hình đối phương sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu như đồng đội của bạn không theo kịp.

Mong những kinh nghiệm trong cách chơi Rek'Sai trên đây của mình sẽ giúp bạn thành công hơn ở vị trí đường rừng, hãy bổ sung cho mình bằng comment bên dưới nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.