Chuyển đến nội dung chính

Tướng và cách khắc chế LeBlanc hiệu quả

Được biết đến là một pháp sư có khả năng dồn sát thương bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên Leblanc vẫn có những điểm yếu chí mạng giúp chúng ta khắc chế LeBlanc dễ dàng hơn. Với bộ kỹ năng ảo diệu sở hữu lượng sát thương cực lớn, có thể làm bốc hơi kẻ địch trong thoáng chốc ngược lại Leblanc mỏng manh dễ vỡ đến không tưởng. LeBlanc có lối chơi cực hổ báo ở giai đoạn đầu trận đấu, sức mạnh của cô ta suy giảm dần về phía cuối trận rất nhiều tướng có thể khắc chế Leblanc ở thời điểm này. Chi tiết thế nào thì hãy cùng GameLMHT.net tìm hiểu xem đó là những điểm yếu gì và làm cách nào để khắc chế LeBlanc ở vị trí đường mid hiệu quả nhất nhé !!!

khắc chế Leblanc
Hướng dẫn khắc chế Leblanc mid
Cách khắc chế Leblanc

  1. Sau khi sử dụng ẩn ác ý (Q), kỹ năng tiếp theo của cô ta sẽ bị gây thêm sát thương khi đó bạn phải thật chú ý để né chiêu.
  2. Làm Leblanc thua thiệt về chỉ số lính bằng cách đẩy lính càng nhanh càng tốt.
  3. Nấp sau lính để né chiêu sợi xích siêu phàm (E) của Leblanc
  4. Khi máu của Leblanc xuống dưới 40% cô ta lập tức tàng hình trong 1s, hãy sử dụng mắt tím để phát hiện tàng hình và cố gắng nhận ra phân thân của Leblanc
  5. Trong giai đoạn đi đường với Leblanc hãy cố gắng cấu rỉa cô ta rồi tìm cách dứt điểm chứ đừng cố gắng khô máu, Leblanc đầu trận đấu rất khỏe.

Tướng khắc chế Leblanc 

Morgana: Phải nói rằng đây là một vị cực hoàn hảo để đè bẹp Leblanc ở vị trí đường mid. Nếu bạn chơi Morgana, hãy tăng max đầu tiên kỹ năng W để farm lính từ xa một cách dễ dàng đồng thời dùng khiên đen và chói để trao đổi chiêu thức với Leblanc.

Syndra: Một tướng sở hữu lượng khả năng gây sát thương chẳng kém gì Leblanc cả, với khả năng khống chế tầm xa tốt cùng chiêu cuối là nỗi ác mộng với những tướng máu giấy có thể dễ dàng tiễn Leblanc về bảng đếm số một cách dễ dàng.

Annie: Sở hữu 4 yếu tố quan trọng khắc chế lại Leblanc là: khống chế, sát thương, farm lính tốt và khả năng chống chịu. Leblanc thật khó để có thể sống sót được sau bộ combo + thiêu đốt của Annie kể từ Level 6 trở đi.

Karma: Đây là một tướng có khả năng cấu rỉa cực mạnh, nhất là Leblanc lại là một tướng chống chịu và hồi phục cực kém. Có thể Karma không thể kết liễu được Leblanc những Karma sẽ làm cho kẻ lừa đảo phải về nhà liên tục để hồi máu.

Fizz: Một đối thủ khác của Leblanc hành ả ta từ khi còn câm lặng. Chỉ cần trúng chiêu cuối của Fizz thì số phận của Leblanc như đã được định đoạt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.