Chuyển đến nội dung chính

TOP 5 Tướng Tank trâu bò nhất LMHT

Tank là khái niệm chỉ những tướng đỡ đòn trong game Liên Minh Huyền Thoại, và trong đó có những vị tướng được liệt vào danh sách "trâu bò", chỉ cần nhìn thấy những vị tướng này thôi cũng đủ thấy ngán ngẩm hết muốn tấn công rồi. Những vị tướng tank đó là những ai? Cùng đến với bảng xếp hạng Top 5 tanker trâu bò nhất LMHT nhé!
Top 1: Rammus
Tank trâu nhất LMHT
Tank trâu nhất LMHT

Đứng đầu vị trí tank trâu bò nhất LMHT không ai khác ngoài tê tê gai, những từ có thể miêu tả về vị tướng này là trâu bò, cơ động, sát thương cao. Rammus thường được sử dụng ở vị trí đường rừng và đôi khi được mạng lên Top, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc chế lại đội hình sát thương vật lý. Sức mạnh của Ramus đến từ nội tại chuyển 25% giáp của bản thân thành sát thương vật lý và kỹ năng W của hắn phản lại những kẻ tấn công hắn 55+10% giáp đồng thời cộng thêm cho hắn đến 120 giáp khi đã đủ 5 điểm.
Top 2: Leona
tank lmht

Đứng thứ 2 trong vị trí Tanker LOL là một tướng Support với khá nhiều các kỹ năng khống chế! Tất nhiên, để lọt vào bảng xếp hạng này thì các kỹ năng khống chế thôi là chưa đủ mà cái chính là khả năng đỡ đòn hoàn hảo. Với tuyệt chiêu nhật thực(W) cộng đến 60+20% giáp và kháng phép, Leona là kẻ đầu tiên mở combat và cũng là kẻ cuối cùng còn sót lại.
Top 3: Alistar
tướng trâu nhất LMHT

Alistar là một vị tank trâu bò theo đúng với nghĩa đen và nghĩa bóng. Là một Support có khả năng bảo kê cực tốt, Alistar cũng là một tướng đỡ đòn đầy mạnh mẽ với bộ kỹ năng cùng trang bị chống chịu + giảm thời gian hồi chiêu của mình thì chắc chắn không một ai có thể hạ gục hắn ta. Kỹ năng khống chế hất tung diện rộng (Q), đẩy đi (W), hồi máu (E), chiêu cuối giảm 70% sát thương nhận vào trong 7s đã tạo nên một cỗ xe tank không thể cản phá.
Top 4: Garen
tank mạnh nhất LMHT

Chắc hẳn khi mình nhắc đến cái tên Garen cũng không làm cho các bạn ngạc nhiên đúng không? Là Một Tanker cứng nhất Top lane, Garen có thể dễ dàng quẩy cả team địch mà không mất lấy một giọt máu với nội tại giảm 30% sát thương nhận vào trong 6s cùng với nội tại hồi 2% máu mỗi giây thì combat hắn ta chẳng phải ngại ai cả.
Top 5: Malphite
tướng đỡ đòn LMHT

Cuối cùng, vị tướng mà mình muốn gửi tới các bạn là Malphite, đây là tướng có thể đi khá nhiều vị trí Top, Sp, Rừng thậm chí đi mid cũng được nữa. Được biết đến là tướng có khả năng mở combat khá toosy với chiêu cuối không thể cản phá, Malphite cũng là một vị tướng có sức chống chịu khá tốt với nội tại có một lớp hấp thụ sát thương tương đương với 10% lượng máu tốt đa của hắn cùng chiêu W giảm 40% sát thương vật lsy trong 6s chẳng khác nào W của Garena hay Ulti của Alistar thu nhỏ cả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.