Chuyển đến nội dung chính

Cách tạo bảng ngọc bổ trợ LMHT cho AD, AP và Tank

Bảng ngọc bổ trợ là khái niệm không hề xa lạ đối với những người chơi LMHT. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn cách tạo 3 bảng ngọc cho AD, AP và Tank theo phong cách mùa 7 mới nhất, mời các bạn tham khảo nhé! Mùa 7 với nhiều sự thay đổi của LMHT về tướng, trang bị và bảng bổ trợ, vì thế bảng ngọc LMHT cũng sẽ phải thay đổi theo để phát huy toàn bộ sức mạnh của một vị tướng. Với cách tạo bảng ngọc này, bạn chỉ cần 3 bảng là có thể sử dụng cho tất cả các tướng. Bình thường, Liên Minh Huyền Thoại chỉ cho bạn có 2 bảng thôi nhưng bạn có thể mua cho mình thêm 1 bảng nữa tại cửa hàng, bạn mua ngọc một lần và có thể sử dụng cho nhiều bảng khác nhau, tiết kiệm được chi phí.

Bảng ngọc bổ trợ cho AD

bảng ngọc bổ trợ cho ad

  1. Ngọc tím: 2 x 4.5% tốc độ đánh, 1 x 2.25 sát thương vật lý
  2. Ngọc đỏ: 8 x 0.95 sát thương vật lý, 1 x 0.93% tỷ lệ chí mạng
  3. Ngọc vàng: 9 x 1 giáp
  4. Ngọc xanh: 6 x 1.34 kháng phép, 3 x 0.64% tốc độ đánh

Bảng ngọc này áp dụng cho các ad carry (vayne, tristana, lucian, ashe, kalista,...) và những sát thủ dame (yasuo, zed, master yi, fiora,...)

Bảng ngọc bổ trợ cho AP

bảng ngọc bổ trợ cho ap

  1. Ngọc tím: 3 x 4.95 sức mạnh phép thuật
  2. Ngọc đỏ: 9 x 0.87 xuyên kháng phép
  3. Ngọc vàng: 9 x 1 giáp
  4. Ngọc xanh: 6 x 0.17 sức mạnh phép thuật mỗi cấp, 3 x 1.19 sức mạnh phép thuật

Bảng ngọc này áp dụng cho những tướng lên đồ và có các kỹ năng cộng sức mạnh phép thuật như: veigar, annie, lux,...

Bảng ngọc bổ trợ cho Tank

bảng ngọc cho tank
  1. Ngọc tím: 3 x 4.26 giáp
  2. Ngọc đỏ: 8 x 0.95 sát thương vật lý, 1 x 0.93% tỷ lệ chí mạng
  3. Ngọc vàng: 6 x 1 giáp, 3 x 8 máu
  4. Ngọc xanh: 9 x 1.34 kháng phép
Bảng ngọc này áp dụng cho những tướng tank ( rammus, alista, Dr Mundo, Garen,...)

Những bảng ngọc quan trọng khác


Mặc dù với 3 bảng trên có thể áp dụng cho hầu hết các tướng Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả tốt hơn, bạn cần những trang ngọc bổ trợ chuyên dụng dành riêng cho các tướng khác nhau.

  1. Bảng ngọc bổ trợ cho rừng: xem chi tiết
  2. Bảng ngọc cho SP : xem chi tiết
  3. Ngọc bổ trợ Yasuo: xem chi tiết
  4. Ngọc bổ trợ Zed: xem chi tiết
  5. Ngọc bổ trợ Riven: xem chi tiết

Tạm thời mình chỉ làm được cho ba tướng được nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại sử dụng nhiều nhất thôi, Trong những bài viết sắp tới đây, mình sẽ bổ sung với các bạn thêm thật nhiều tướng khác nữa, các bạn có yêu cầu gì thì hãy cho mình biết bằng cách bình luận bên dưới nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách cài hình nền động LMHT cho máy tính với DeskScapes

DeskScapes được biết đên là một phần mềm cho phép cài đặt hình nền động LMHT vào chiếc máy tính của bạn một cách dễ dàng. Hiện nay cũng có rất nhiều phần mềm có chức năng tương tự như thế ví dụ như DreamScene Seven hay Dreamscene HD nhưng hầu hết chỉ hỗ trợ những máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 còn phần mềm này thì đa dạng hơn hỗ trợ Windows 10/8/7. Thay đổi hình nền máy tính của bạn  bằng những video về các tướng Liên Minh Huyền Thoại sống động đầy màu sắc nhất là khi kết hợp với màn hình LED. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ một video nào khác dưới dạng WMV hay mp4 làm hình nền, áp dụng 40 hiệu ứng đẹp khác vào hình nền máy tính nếu sử dụng bản trả phí. Phần mềm hơi nặng một chút nên Ưu tiên sử dụng trên máy có card đồ họa và RAM 4gb trở lên. Link tải phần mềm DeskScapes, nhớ chọn bản miễn phí 72mb nhé :  http://www.stardock.com/products/deskscapes/downloads.asp Dùng trình duyệt cốc cốc để tải video HD của các tướng Liên Minh Huyền Thoại tại đây:  https://www.youtube.com/playl

Riot ra chế độ phòng tập cho Liên Minh Huyền Thoại vào mùa 7

Ý tưởng về chế độ phòng tập trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức trở thành hiện thực vào mùa 7. Để trở thành một người chơi tốt thì tất nhiên bạn cần phải bỏ ra một thời gian để tập luyện các kỹ năng, điều này thực sự cần thiết đối với những ai mới bước vào đấu trường công lý. Trước đây cũng từ có chế độ đấu tập, tuy nhiên nó chưa thực sự hiệu quả với mục đích tập luyện mà chỉ dừng lại ở mức "làm quen mà thôi". Một vài tùy chọn sẽ xuất hiện trong phòng tập LMHT Giảm thời gian hồi chiêu 100% : Người chơi có thể thoải mái rèn luyện các kỹ năng, ví dụ như cách tốc biến qua chướng ngại vật, ulti của một tướng. Nếu như trước đây bạn phải đợi 300 giây để chờ đợi lần tiếp theo thực hiện điều này. Khóa nhân vật bạn đang chơi ở một cấp : công cụ này giúp bạn luyện tập farm lính tốt hơn Reset lại quái rừng : Luyện tập kỹ năng đi rừng hiệu quả, đỡ mất máu, tiếp kiệm thời gian,... Còn nhiều công cụ khác nữa trong phòng tập LMHT , hãy chờ đợi đến mùa giải 7 để được trải nghiệm chế

Hình nền LMHT full HD cực đẹp cho điện thoại và máy tính

Top những hình nền về game LMHT đẹp nhất được blog sưu tầm được cho các bạn tải về làm hình nền điện thoại cũng  như máy tính của mình với chất lượng full HD . Cùng thay đổi phong cách màn hình desktop của mình với kho hình ảnh tuyệt đẹp về chủ đề Liên Minh Huyền Thoại , một chủ đề được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Các hình nền LMHT dưới đây được mình tuyển chọn khá kỹ càng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.